![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhkPbj1HbGJIdthYP4nltRGb15wO0bb40025yltaSptMlTZbFoPY5BDIzoNT-Ih3IfDCZM3EdEGXXaM43SlHrCal9ypEJTG0pKh7IRlTEJWMXoox9kvy2tKxvoQimKJfel1s_XZEx2vWJU/s400/p3.jpg)
จุดแข็งโครงการ : สะดวกสบาย ประหยัดเวลาในการเดินทาง
จุดอ่อนของโครงการ : ไม่สามารถกดเป็นเงินสดได้ผ่านทางโทรศัพท์
กลุ่มเป้าหมาย
ด้านกายภาพ : วัยรุ่น เพศชาย - หญิง อายุระหว่าง 18 - 22 ปี
ด้านจินตภาพ : สะดวกสบาย รวดเร็ว
ลักษณะของโครงการ : เป็นโฆษณาหนังสั้นเกี่ยวกับเหตุการณ์นักศึกษาอยู่ในหอพักข้างนอกฝนตกหนัก ไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟไม่ได้ และไฟยังดับอีกด้วย แต่พอดีมี ATM ซิม จึงสะดวกสบายและรวดเร็ว ในยามคับขัน
แนวความคิด : สิ่งที่ช่วยเหลือในยามขับขัน
อารมณ์และความรู้สึก : ช่วยเหลือสะดวก สบาย
จุดอ่อนของโครงการ : ไม่สามารถกดเป็นเงินสดได้ผ่านทางโทรศัพท์
กลุ่มเป้าหมาย
ด้านกายภาพ : วัยรุ่น เพศชาย - หญิง อายุระหว่าง 18 - 22 ปี
ด้านจินตภาพ : สะดวกสบาย รวดเร็ว
ลักษณะของโครงการ : เป็นโฆษณาหนังสั้นเกี่ยวกับเหตุการณ์นักศึกษาอยู่ในหอพักข้างนอกฝนตกหนัก ไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟไม่ได้ และไฟยังดับอีกด้วย แต่พอดีมี ATM ซิม จึงสะดวกสบายและรวดเร็ว ในยามคับขัน
แนวความคิด : สิ่งที่ช่วยเหลือในยามขับขัน
อารมณ์และความรู้สึก : ช่วยเหลือสะดวก สบาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น